วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

KERO KERO KEROPPI



                      KERO KERO KEROPPI


                  Kero Keroppi เคโระ


















































ชื่อ KERO KERO KEROPPI 

ชื่อจริง : Hasu No Ue Keroppi ( ฮาสุ โนะ อุเอะ เครอปปี้ )

วันเกิด : 10 กรกฎาคม

ประวัติ : ครอบครัวของ Keroppi มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน พวกเขาอาศัยในบ้านที่ชื่อว่า ใกล้ๆกับบึงโดนัท บึงที่ใหญ่ที่สุด และสีฟ้าที่สุดในละแวกนั้น

ความสามารถพิเศษ : การร้องเพลงและการว่ายน้ำ

บุคลิก : กบหนุ่มน้อยที่ป็อปปูลาร์ที่สุดในบึงโดนัท กระตือรือร้น กล้าหาญและรักการผจญภัย เป็นกบที่มองโลกในแง่ดี ไม่มีอะไรที่จะมาทำให้เขารู้สึกท้อใจได้นานนัก เพราะเขาจะกลับมามีความหวังได้เหมือนเดิมโดยแทบจะไม่ต้องใช้เวลา ! Keroppi เป็นหัวหน้าแก๊งค์ที่มีเจ้า “ กันตะ ” จอมเกเรและ “ เคียวโระสุเกะ ” เป็นสมาชิก Keroppi และเพื่อนๆมักเล่นเกมส์ต่างๆ

นิสัย : USAHANA เป็นกระต่ายสาวน้อยนักเต้นบัลเล่ต์ที่มีพรสวรรค์ เธอกระตือรือร้น ชื่นชอบการเต้นรำและเป็นที่รักของทุกๆคน HANA มีจมูกเป็นเอกลักษณ์ ดวงตาที่น่ารักและรอยยิ้มอันสดใส แล้วคุณจะไม่อยากเป็นเพื่อนกับเธอเหรอ?

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเบสบอลและขว้างบูมเมอแรงด้วยกัน แต่คุณมักจะเจอเขา ในขณะที่อยู่กับเพื่อนทากตัวน้อยที่ชื่อว่า Denden มากที่สุด Keroppi เป็นหนึ่งในแฝดสาม ซึ่งมีพี่ชายชื่อว่า “Koroppi” และน้องสาวที่ชื่อว่า “Pikki”
KERO KERO KEROPPI 's FAMILY

Kero Keroppi เคโระ
Pikki
Pikki สาวน้อยคนเดียวในบรรดาพี่น้องแฝดสาม เธอเป็นกบที่น่ารักซึ่งชื่นชอบการปีนต้นไม้และการทำอาหารที่สุด เธอสามารถทำฮอทเค้กได้โดยได้รับความช่วยเหลืออีกนิดหน่อยจาก Karoleen เพื่อนของเธอ Pikki เป็นกบที่มีชื่อเสียงในทางที่ดี เพราะเธอเป็นพี่เลี้ยงเด็กที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสามารถในการเลี้ยงเด็กได้ดีเยี่ยมเป็นอันดับหนึ่งของเมืองนี้นี้ และเธอก็รู้จักกับเด็กๆทุกตัวที่เกิดในบึงโดนัทอีกด้วย Pikki เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างภาพลวงตาเช่นเดียวกับพี่ชายทั้งสองของเธอนั่นเอง พวกเขาสามารถกระโดดขึ้นลงได้เร็วมาก จนดูราวกับว่ามีกบอยู่เป็นสิบๆตัว ทั้งๆที่ความจริงมีกบอยู่เพียงสามตัวเท่านั้น ! 
วันเกิด: 7 สิงหาคม
Kero Keroppi เคโระ
Koroppi
Koroppi >แม้เขาจะไม่ได้ดูเป็นกบที่กระตือรือร้นหรือกล้าหาญเท่ากับ Keroppi แต่เขาก็เป็นกบที่หนักแน่น มุ่งมั่น และมีความพยายาม เขามักจะถูกเข้าใจผิดว่าเป็น Keroppi บ่อยๆก็เพราะว่าพวกเขาทั้งสองเหมือนกันยังกะแกะงัยล่ะ ! งานอดิเรกของ Koroppi คือการซ่อมแซมเครื่องจักรหรือสิ่งประดิษฐ์ทั้งหลาย นอกจากนี้เขายังเป็นกบที่มีเสียงที่สดใสไพเราะที่สุดในบ้าน หรืออาจจะเรียกได้ว่าเขาเกิดมาเพื่อเป็นนักร้องเลยทีเดียว เขาเป็นสมาชิกในวงร้องประสานเสียงเคโระเคโระอีกด้วย
วันเกิด: 7 สิงหาคม
Kero Keroppi เคโระ
คุณพ่อ Koroppa
คุณพ่อ Koroppa คุณพ่อของ Keroppi เป็นคุณหมอที่โรงพยบาลฮาสุโนะอุเอะ (โรงพยาบาลของบ้าน Keroppi เอง) ด้วยประสบการณ์การรักษาที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ทำให้คุณพ่อสามารถช่วยเหลือคนไข้เกือบจะทุกคนให้สามารถฟื้นตัวจากอาการเจ็บป่วยได้อย่างรวดเร็ว 




Kero Keroppi เคโระ
คุณแม่ Koroma
คุณแม่ Koroma แม่ครัวฝีมือชั้นหนึ่ง ! คุณแม่ของ Keroppi มีร้านอาหารเล็กๆเป็นของตัวเอง เน้นขายอาหารที่เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ เมนูโปรดของ Kerioppi คือข้าวปั้นเพราะเขาคิดว่าเป็นอาหารที่ช่วยเพิ่มพลังให้กับเขา



Kero Keroppi เคโระ
คุณปู่ Kerojee
คุณปู่ Kerojee คุณปู่ของ Keroppi ที่ค่อยเล่าเรื่องราวสนุกๆให้ทุกคนฟัง คุณย่า Kerobah คุณย่าของ Keroppi ผู้ชื่นชอบการออกไปชอปปิ้งหมวกเป็นที่สุด 




KERO KERO KEROPPI 'S FRIEND

Kero Keroppi เคโระ
Keroleen
Keroleen แฟนสาวของ Keroppi ผู้สร้างสันติภาพอย่างแท้จริง Keroleen คือกบสาวน้อยที่จะคอยมอบคำพูดปลอบใจหรือคอยซับน้ำตาให้กับคุณได้หากคุณประสบปัญหา สิ่งที่ Keroleen หลงไหลคือเรื่องของแฟชั่น เธอมักจะมีเสื้อผ้าใหม่ๆอยู่เสมอ คุณแทบจะไม่เคยเห็นเธอใส่เสื้อผ้าซ้ำเลยล่ะ ชุดโปรดของเธอคือเดรสลายจุด ปัจจุบัน Keroleen เป็นเชฟฝึกหัด โดยเธอได้เรียนรู้เคล็ดลับการทำอาหารต่างๆของบึงโดนัทจากคุณแม่ของ Keroppi นั่นเอง สิ่งที่เธอภาคภูมิใจมากจากผลงานการทำอาหารที่ผ่านมาคือการทำฮอทเค้กนั่นเอง
วันเกิด: 21 มกราคม
Kero Keroppi เคโระ
Kyorosuke
Kyorosuke เป็นกบที่อยากรู้อยากเห็น เขามักจะค้นหาและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ และเหมือนพระเจ้าประทานพร เขามีดวงตาที่กลมโตและมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลซึ่งทำให้เขาสามารถมองเห็นได้ไกลกว่าครึ่งไมล์ Kyorosuke มักเป็นคนแรกที่รู้เรื่องราวต่างๆอยู่เสมอ ความสามารถพิเศษของเขาคือการดำน้ำ เขามักจะเล่นสนุกโดยการโผล่พรวดขึ้นมาจากน้ำอย่างทันทีทันใดให้กบตัวอื่นๆตกใจเล่น และ Keroppe ก็เป็นหนึ่งในเหยื่อที่ Kyorosuke มักจะแกล้งอยู่เสมอๆ (เขาเป็นหนึ่งในแก๊งค์สามสหายจอมซนอันประกอบไปด้วยตัวเขาเอง Keroppi และ Ganta ) 
วันเกิด: 22 เมษายน

Kero Keroppi เคโระ
Ganta
Ganta อีกหนึ่งในแก๊งค์สามสหายจอมซน ดูเหมือนเขาเป็นกบที่แข็งแกร่งที่สุดในบึงโดนัท (และตัวเขาเองก็ชอบอกชอบใจอยู่ไม่น้อยที่จะคิดเช่นนั้น) แต่ในความเป็นจริงแล้วเขากลัวความมืดและความสูงเป็นที่สุด ! ความสามารถพิเศษของเขาที่คุณต้องตะลึงก็คือเขาสามารถอำพรางตัวเองโดยการแปลงร่างเป็นก้อนหินได้นั่นเอง
วันเกิด: 10 ตุลาคม

Kero Keroppi เคโระ
Noberu
Noberu กบน้อยที่แสนจะน่าเชื่อถือ Noberu เป็นกบที่มีความคิดอ่านมากที่สุดในกลุ่ม เขาต้องการที่จะดำเนินตามรอยเท้าของพ่อของเขาซึ่งนั่นก็คือการเป็นผู้พยากรณ์อากาศในกรมอุตุนิยมวิทยานั่นเอง ปัจจุบัน Noberu สามารถคาดการณ์การเกิดเฮอริเคนได้อย่างแม่นยำจนน่าขนลุก เขาชอบที่จะทำการทดลองและค้นคว้าสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ อย่างเช่นเขาใช้สิ่งประดิษฐ์ที่เขาสร้างขึ้นเองอย่างกล้องถ่ายภาพใต้น้ำมาใช้ถ่ายภาพเพื่อนๆของเขา อย่างไรก็ตาม Noberu ก็เป็นนักกีฬาที่แย่เอามากๆเช่นเดียวกัน
วันเกิด: 23 สิงหาคม
Kero Keroppi เคโระ
Keroppe
Keroppe กบน้องใหม่เพิ่งย้ายมาจากบึงน้ำเต้าที่อยู่อีกฟากหนึ่งของภูเขาหลังบึงโดนัท ทุกๆคนรู้จัก Keroppe ก็เพราะนิสัยที่นิ่งเฉยของเขานั่นเอง เขาสามารถนั่งนิ่งๆอยู่บนใบบัวหรือใต้ต้นไม้ได้ถึงสามวันเต็มๆ ! และด้วยนิสัยแบบนี้นี่เอง จึงทำให้ Keroppe กลายเป็นเป้าสำหรับให้คนอื่นแกล้งเล่นอยู่เสมอ ความสามารถพิเศษของ Keroppe ก็คือการสร้างหน้ากากและเรือของเล่นจากดอกไม้
วันเกิด: 22 มิถุนายน


Kero Keroppi เคโระ
Denden
Denden เพื่อนตัวน้อยที่มีนิสัยสบายๆและชอบฝันกลางวัน เขาก็มีนิสัยเหมือนกับหอยทากทั่วๆไปที่ชอบเล่นท่ามกลางสายฝน Denden เป็นเพื่อนซี้ที่สุดของ Keroppi แม้ว่าพวกเขาทั้งสองจะมีรูปร่างและการทำอะไรหลายๆอย่างแตกต่างกันมากก็ตาม Denden ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการไล่ตาม Keroppi ให้ทัน 
วันเกิด: 28 เมษายน


Kero Keroppi เคโระ

Teruteru
Teruteru ตุ๊กตาสาวน้อยไล่ฝน ที่มีอำนาจวิเศษในการนำมาซึ่งอากาศที่ดี ดังนั้นเธอจึงเหมือนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนที่ต้องการจะไปปิคนิค นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถในการพยากรณ์อากาศได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย และเธอก็สามารถหาเงินได้มากมายจากการพยากรณ์อากาศนี่เอง งานอดิเรกของเธอคือการสะสมริบบิ้น 
วันเกิด: 18 พฤษภาคม


Kero Keroppi เคโระ
Keroke
Keroke กบพี่น้องสี่ตัวที่ชอบดู Keroppi และเพื่อนๆเล่นเบสบอลกันเสมอ คุณครู Keropatnic อาจารย์ของ Keroppi เขาชอบพานักเรียนออกไปทัศนศึกษาอยู่เสมอ
วันเกิด: 18 พฤษภาคม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น